แนะนำเครื่องช่วยยก ATIS เครื่องทุ่นแรงประสิทธิภาพสูง

วันที่:

 

           เครื่องทุ่นแรงช่วยยก ATIS ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่แม่นยำ เหมาะสำหรับการจัดการโหลดออฟเซ็ตในทุกทิศทางโดยไม่มีสิ่งกีดขวาง ด้วยแขนกลโดยคำนึงถึงความสามารถในการรับน้ำหนัก รัศมีการทำงาน และเครื่องมือจับยึดที่เหมาะสม เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ปฏิบัติงานจะจัดการน้ำหนักได้ง่าย ซึ่งเครื่องช่วยยก ATIS มีหลายรุ่นให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม ดังนี้

เครื่องช่วยยก ATIS รุ่น MIRUS 80,100,200,300,500

เครื่องช่วยยก

           ATISMIRUS – เครื่องทุ่นแรงแบบแขนกลพร้อมรูปสี่เหลี่ยมด้านขนานสำหรับการเคลื่อนที่ในแนวตั้ง ออกแบบมาเพื่อความแม่นยำสูงสุดในการจัดการโหลด เหมาะที่สุดสำหรับการจัดการโหลดออฟเซ็ตในทุกทิศทางโดยไม่มีสิ่งกีดขวาง แต่ด้วยความง่ายดายและแม่นยำ สามารถติดตั้งเครื่องมือจับยึดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้า เครื่องมือที่ปรับแต่งเองนั้นมาพร้อมกับการเคลื่อนไหวแบบแมนนวลหรือแบบใช้แรงลม ซึ่งช่วยให้ดำเนินการรอบการจัดการโหลดได้

เครื่องช่วยยก ATIS รุ่น ACER55,80,150

           ATISACER – ชุดอุปกรณ์ควบคุมการทำงานด้วยลมพร้อมสายเคเบิลเหล็กที่ดำเนินการได้ด้วยกำลังลม สามารถติดตั้งเครื่องมือจับยึดที่ปรับแต่งได้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะ เครื่องมือจับยึดแบบสั่งทำพิเศษมาพร้อมกับการเคลื่อนไหวแบบใช้มือหรือแบบใช้แรงลม ซึ่งช่วยให้ดำเนินการตามรอบการจัดการน้ำหนักบรรทุกได้ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสามารถในการรับน้ำหนัก รัศมีการทำงาน และเครื่องมือจับยึดที่เหมาะสม

เครื่องช่วยยก ATIS รุ่น ATISLINEAR

           ATISLINEAR สามารถรับน้ำหนักได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ต้องขอบคุณการเคลื่อนไหวและการยึดในแนวตั้งที่มีพลัง ด้วยความช่วยเหลือของหน้าแปลนแผ่นเหล็ก ไปจนถึงรถเข็นที่ติดตั้งบนรางเหนือศีรษะ มีขนาดกะทัดรัดและเหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่ทำงานที่จำกัดทั้งหมด
           เครื่องมือจัดการ ATISLINEAR สามารถจัดหาเครื่องมือจับยึดแบบสั่งทำพิเศษ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้า เครื่องมือจับยึดตามสั่งมาพร้อมกับการเคลื่อนไหวแบบแมนนวลหรือแบบใช้แรงลม ซึ่งช่วยให้ดำเนินการรอบการจัดการน้ำหนักได้

เครื่องช่วยยก ATIS เหมาะกับการยกชิ้นงานลักษณะใด

    -  เหมาะกับสินค้าที่มีน้ำหนักและยกสูง
    -  สินค้ามีขนาดใหญ่
    -  เป็นสินค้าที่ต้องระวังขณะยกหรือเคลื่อนย้าย เพราะแตกหักง่าย
    -  สินค้าที่ต้องทำการยกซ้ำ ๆ ยกเป็นประจำ

           จะดีกว่าไหม ? หากโรงงานอุตสาหกรรมใช้นวัตกรรมเพื่อเป็นตัวช่วยในการยกหรือเคลื่อนย้ายสินค้าแทนแรงงานคน นอกจากจะลดต้นทุนของค่าจ้างแล้ว ตัวเครื่องยังสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ควบคุมได้ง่าย คุ้มค่าแก่การลงทุน โดยอุปกรณ์ช่วยยก ATIS สามารถออกแบบตามความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร. 086 944 6441 , 02 666 4846
Line ID : sales.md
เว็บไซต์ : https://mdindustrial.brand.co.th
เว็บไซต์ : https://www.mdindustrialproducts.com

393
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag