ส่วนประกอบที่สำคัญของรถโฟล์คลิฟท์

วันที่:

มาทำความรู้จักกับรถโฟล์คลิฟท์ให้มากขึ้น

กำลังแรงงานเป็นเรื่องสำคัญในการทำงาน แต่สำหรับงานบางงานก็ไม่สามารถใช้คนในการทำงานได้ทั้งหมด โดยเฉพาะงานเคลื่อนย้ายสิ่งของที่มีสินค้าเป็นจำนวนมาก และมีน้ำหนักมาก หากใช้กำลังคนในการทำงานด้านนี้จะทำให้งานเกิดความล่าช้าและข้อผิดพลาดได้ จึงเป็นที่มาของรถโฟล์คลิฟท์ เครื่องงทุ่นแรงคุณภาพดีที่ช่วยให้การทำงานให้การเคลื่อนย้ายสิ่งของนั้นง่ายขึ้น 

 

รถโฟล์คลิฟท์ 5 ตัน

รถโฟล์คลิฟท์ 5 ตัน

ส่วนประกอบที่สำคัญของรถโฟร์คลิฟท์มีดังนี้ 
1.เสารถโฟล์คลิฟท์ อยู่ในส่วนด้านหน้าของรถโฟร์คลิฟท์ มีไว้สำหรับการขึ้น-ลงของงา 
2.งารถโฟร์คลิฟท์ เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญยื่นออกมาด้านหน้าตัวรถ เพื่อใช้ในการยกสินค้า ในการขับเคลื่อนรถโฟร์คลิฟท์ผู้ที่เกี่ยวข้องต้องระวังงาเป็นพิเศษ เพราะอาจะเกิดอันตรายจากการทำงานได้ 
3.กระบอกไฮดรอลิก กระบอกไฮดรอลิกของรถโฟร์คลิฟท์ทำหน้าที่ในการยกงาขึ้นลง 
4.ชุดเหล็กโครงหลังคา มีไว้เพื่อป้องกันสิ่งของหล่นใส่ผู้ขับรถโฟร์คลิฟท์ และลดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นในการทำงาน 

รถโฟล์คลิฟท์เป็นที่นิยมอย่างยิ่งในอุตสาหกรรม คลังสินค้า และอีกหลายธุรกิจที่ต้องการเคลื่อนย้ายสินค้าหรือสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก ช่วยในเรื่องของความว่องไวและความสะดวกรวดเร็วในการทำงานได้เป็นอย่างดี 

บริษัท ป.ศิริยนต์โฟล์คลิฟ จำกัด มีบริการใช้เช่ารถโฟร์คลิฟท์ทั้งแบบรายวัน รายเดือน หรือรายปี เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้ประกอบการทั้งรายเล็กและรายใหญ่ที่มีงบจำกัด นอกจากนี้เรายังมีบริการให้เช่าให้เช่ารถเครนหลากหลายขนาด ทั้งให้เช่ารถเครน 10 ตัน รถเครน 30 ต้น จนไปถึงรถเครน 100 ตัน รวมทั้งรถยกอื่นๆอีกมากมาย

 

สามารถติดต่อได้ที่ 
บริษัท ป.ศิริยนต์โฟล์คลิฟ จำกัด 
porsiriyontforklift.brand.co.th

1053
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag