โรงงานผลิตผ้าขนหนูชั้นนำในประเทศไทย

วันที่:

รับผลิตผ้าขนหนูทุกขนาด 

        บริษัท สินเจริญการทอ จำกัด โรงงานผลิตผ้าขนหนูที่มีความพร้อมในการผลิตผ้าขนหนู บริษัทจำหน่ายผ้าขนหนู บริการสั่งทำผ้าขนหนู บริษัทมีประสบการณ์มากกว่า 40 ปี รับผลิตผ้าขนหนูได้แบบครบวงจร ทั้งผ้าพื้นเรียบ, พิมพ์, ปัก, ทอลาย, ทอเป็นพับ ภายใต้ตราสินค้า เดซี่ (Daisy), กิเลน (Double Kirin), ลูกโลก (Circle) และ เรือใบ (Ship) และรับผลิตผ้าขนหนู เฉพาะตามแบบ ให้แก่โรงแรม โรงพยาบาล บริษัทเอกชน และหน่วยงานราชการ ทางบริษัทยินดีต้อนรับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมให้คำปรึกษาและข้อแนะนำแก่ท่าน 

 

โรงงานผลิตผ้าขนหนู

โรงงานผลิตผ้าขนหนู

 

        มาทำความรู้จักกับโรงงานผลิตผ้าขนหนู บริษัท สินเจริญการทอ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 1979 ในเขตอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการโดยมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นโรงงานผลิตผ้าขนหนูที่มีความพร้อมและสามารถผลิตผ้าขนหนูได้แบบครบวงจร ในปัจจุบันโรงงานผลิตผ้าขนหนูของเราประกอบด้วยฝ่ายผลิต ที่เริ่มจากส่วนต้นนํ้าถึงปลายนํ้า ตั้งแต่ย้อมเส้นด้าย เตรียมเส้นด้ายทอ ฟอก ย้อมตกแต่ง รวมไปถึงบรรจุและจำหน่าย ทางบริษัทได้สะสมความรู้ความชำนาญอย่างต่อเนื่อง บวกกับเครื่องจักรอันทันสมัยทั้งเครื่องทอผ้าชนิด Dobby machine และ Jacquard machine, เครื่องย้อมผ้าที่ควบคุมการย้อมด้วยระบบคอมพิวเตอร์, เครื่องย้อมเส้นด้าย, เครื่องพิมพ์ผ้าแบบ Digital ฯลฯ.
 

        ท่านสามารถรับบริการจาก บริษัท สินเจริญการทอ จำกัด ได้ทั้งผ้าขนหนูแบบผ้าปัก ผ้าขนหนูทอลายชนิดละเอียด ผ้าขนหนูทอมีเส้นคาด ผ้าขนหนูทอลายด้วยสี ผ้าขนหนูสั่งปักรูปแบบต่างๆ เราเป็นโรงงานผลิตผ้าขนหนูชั้นนำของประเทศ ท่านจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของเราที่ผลิตและจำหน่ายจะเต็มไปด้วยคุณภาพทุกขั้นตอนการผลิต 

 

บริการของ บริษัท สินเจริญการทอ จำกัด
ผ้าขนหนู Daisy
ผ้าขนหนูสั่งทำ

 

 

 

สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท สินเจริญการทอ จำกัด
sincharoen.brand.co.th
www.sincharoen.com

 

 

446
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag