บริษัท ยูนิคัล เวิร์คส์ จำกัด

     ก่อตั้งขึ้นในปี 2542 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท วิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นในการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อการออกแบบ และอุตสาหกรรมการผลิตที่ครบวงจร รวมทั้งอุตสาหกรรมยานยนต์ เช่น จิ๊ก, ฟิกเจอร์, อุปกรณ์การจัดการต่างๆ, อุปกรณ์พิเศษ และอื่นๆ
     ในปี 2547 เราได้รับการรับรองโดย ISO 9001 และ ISO 14001 ตามลำดับ ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า มาตรฐานคุณภาพระดับโลกทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ผลิต ผ่านการควบคุมคุณภาพในทุกขั้นตอนของสายการผลิตจนถึงการส่งมอบ
     นอกจากนี้ ในปี 2554 เราขยายเงินทุนของเราเป็น 50 ล้านบาทเพื่อปรับปรุงความสามารถของเราและเตรียมความพร้อมสู่ตลาดที่เติบโตในอนาคต
     บริษัท ยูนิคัล เวิร์คส์ จำกัด ตั้งอยู่ในอำเภอ พานทอง จังหวัด ชลบุรี ประเทศไทย มีพื้นที่มากกว่า 10,000 ตารางเมตร เป้าหมาย เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งหมด รวมถึงเตรียมด้านเทคโนโลยีขั้นสูงที่จะถูกคิดค้นในอนาคต

บริษัท พาโช (ไทยแลนด์) จำกัด

     ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่เดือนธันวาคม 2549 ด้วยทุนจดทะเบียน 157 ล้านบาทและได้รับสถานะ บริษัท ส่งเสริมการลงทุนภายใต้คณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) พร้อมสิทธิประโยชน์ทางภาษียกเว้น 100% คนไทยเป็นเจ้าของ
     เราเป็นผู้ให้บริการและมีความเชี่ยวชาญงานด้าน CNC Precision ไม่ว่าวัสดุจะเป็นเหล็ก, สแตนเลส, ทองเหลือง, อลูมิเนียม, โลหะที่ไม่ใช่ เหล็ก และอื่น ๆ และยังมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบพัฒนาและสร้างต้นแบบชิ้นงานต่างๆ ให้บริการทำเครื่องมือการกลึง, การชุบผิวชิ้นงาน
     เรายังเป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบและติดตั้งเครื่องมือและจิ๊กสำหรับการทำชิ้นส่วนเครื่องจักรเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดและคุณภาพที่สูงขึ้น เป้าหมายของเราคือการจัดทำชิ้นส่วนเครื่องจักรที่มีความเที่ยงตรงสูงให้กับลูกค้า ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการพัฒนากระบวนการเราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการผลิตที่ดีที่สุด