รับผลิตงานสกรูลำเลียง, สายพานลำเลียง, สกรูลำเลียง, ถังสแตนเลส, ถังผสม, ถังไซโล, ถังเหล็ก, Belt conveyor,Screw coveyor, Dust Collector, แพลตฟอร์ม, งานโครงสร้างเหล็ก, งานโครงสร้างสแตนเลส, งานโครงหลังคา, เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม,ติดตั้งสายพานลำเลียง, รับทำถังไซโล, รับผลิตถังอุตสาหกรรม, ติดตั้งระบบท่ออุตสาหกรรม, รับผลิตและติดตั้งงานถังสแตนเลส, งานเดินท่ออุตสาหกรรม, งานวางท่อสาธารณูปโภค

 

บริษัท ซีพีเอ็ม เอ็นจิเนียริ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด 

     เราเป็นผู้ให้บริการด้านการติดตั้งงาน utility pipe, process pipe, sanitary pipe, rack pipe, dust pipe, dust exhaust, งานหุ้มฉนวน, เครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภท รับผลิตงานและติดตั้งเหล็กงานสแตนเลส storage tank, silo, hopper, mixing, platform

     ออกแบบผลิตและติดตั้งสายพานลำเลียง, สกรูลำเลียง, ถังสแตนเลส, ถังผสม งานหุ้มฉนวน, ติดตั้งท่ออุตสาหกรรม, รับงานหุ้มฉนวน, งานเหล็กงานสแตนเลส, รับหุ้มฉนวน, ติดตั้งท่ออุตสาหกรรม, ติดตั้งงานเดินท่อ, ผลิต Storage Tank, Hopper, Silo ระบบท่ออุตสาหกรรม, งานเดินท่ออุตสาหกรรม, งานหุ้มฉนวน, ติดตั้งท่ออุตสาหกรรม, แก้ไขระบบท่ออุตสาหกรรม,งานวางท่อสาธารณูปโภค, รับงานหุ้มฉนวน, รับออกแบบและผลิต Storage
Tank, ติดตั้งงานเดินท่อดักอุตสาหกรรมทุกประเภท, งานเดินท่ออุตสาหกรรม, งานหุ้มฉนวน, งานเดินท่อ, เหล็กงานสแตนเลส, หุ้มฉนวน, ติดตั้งท่ออุตสาหกรรม, ติดตั้งงานเดินท่อ, ผลิต Storage Tank ,Hopper, Silo งานท่ออุตสาหกรรม ติดต่อระบบท่ออุตสาหกรรม รับเหมางานเดินท่ออุตสาหกรรมติดตั้งระบบท่อโรงงานอุตสาหกรรม ติดตั้งเครื่องจักร ขึ้นรูปและประกอบงานเหล็กงานสแตนเลสทุกประเภท รับเหมาติดตั้งงานเดินท่อดักท์อุตสาหกรรมทุกประเภท

CPM เราเป็นผู้นำในการบริหารจัดการด้านวิศวกรรม เรามีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในการรับวิศวกรรม M&E ที เหมาะสม ลูกค้าของเราคือ โรงงานผลิต,โรงงานอุตสาหกรรม,กลุ่มสถาปนิก,ผู้รับ เหมา, วิศวกรและที่ปรึกษา, นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์, โรงแรม, ที่อยู่อาศัย, การศึกษา, โรงไฟฟ้า, น้ำมันและก๊าซ, การขนส่ง, Retial, ชุมชน, อาคาร, สุขภาพ, โรงพยาบาล , โครงสร้า พื้นฐานและสาธารณูปโภค ในประเทศไทย และ อาเซียน (CLMV) 

VISION
     มีความมุ่งมั่นและเป็นผู้นำในการดำเนินธุรกิจ ด้านวิศวกรรม ที่มีประสิทธิภาพ ทั้งการผลิตและการบริการด้วยพนักงานที่มีคุณภาพในการทำงาน และขยายโรงงานการผลิต เพื่อเพิ่มคุณภาพสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง

MISSION
     เรามุ่งเสริมสร้างทีมงาน Engineer และพนักงานในองค์กร ให้มีประสิทธิภาพในการทำงาน บริการเอาใจใส่ที่ได้รับจาก ลูกค้าดังสโลแกนที่ว่า "Good team change the future" เพื่อให้งานออกมามีคุณภาพ และให้ลูกค้าพอใจ อันนำไปสู่การยกระดับธุรกิจให้มีมาตรฐานที่ดี และเสริมสร้างความ มั่นใจในการร่วมธุรกิจสำหรับลูกค้าและคู่ค้า

"เป้าหมายขององค์กร คือ เป็นผู้นำด้านธุรกิจรับเหมาในวงการโรงงานอุตสาหกรรม"

     รับติดตั้งงานเดินท่ออุตสาหกรรมทุกประเภท Utility Piping Work, Process Piping Work, Sanitary Piping Work, Pipe Rack, Pipe Support และงานติดตั้งอุปกรณ์ในระบบท่อแรงดันรวมไปถึง งานซ่อมเปลี่ยนแปลงแก้ไขระบบท่ออุตสาหกรรมโดย ช่างผู้ชำนาญด้านงานเชื่อมประกอบงานท่อโดยตรง และรับประกันด้วยช่างเชื่อมที่มีการผ่านการรับรอง โดยบริษัทที่ได้มาตรฐานด้านการออกใบรับรอง และผ่านการอบรมแล้ว จึงมั่นใจได้ว่างานที่เราติดตั้ง ทุกงานจะมีคุณภาพและที่สำคัญเราเน้นย้ำเรื่องของ เวลาในการทำงานให้ทันต่อความต้องการของลูกค้า

     รับผลิตติดตั้ง และประกอบงานเหล็ก สแตนเลส เราสามารถปรับปรุง และขึ้นโครงสร้างใหม่ โครง สร้างรับท่อ (Pipe Rack) โครงสร้างวางเครื่องจักร เพลตฟอร์ม (Platform) Walk Way Warehouse ทั้งงานตามแบบของลูกค้า หรือยินดีให้คำปรึกษา ที่เป็นไปตามคามต้องการของลูกค้า โดยวิศวกร ชำนาญงาน เพื่อเข้าตรวจวัดหน้างานตามความเหมาะสม

     รับประกอบและติดตั้งระบบท่อดักท์ ในโรงงาน อุตสาหกรรม ห้างสรรพสินค้า อาคาร งานท่อดักท์โครง การอาคาร ท่อดักท์ในระบบระบายอากาศ ระบบทำความ เย็น ท่อดักท์ดูดกลิ่น ท่อดักท์เหลี่ยม (Rectangular Duct), ท่อดักท์กลม ท่อดักท์ท่อส่งลมตีเกลียว (Spiral Round Duct) รวมทั้งลักษณะโครงสร้างของระบบท่อดักท์แอร์

งานท่ออุตสาหกรรม ติดตั้งระบบท่ออุตสาหกรรม ระบบท่อโรงงาน รับผลิตงานและติดตั้งงานเหล็ก งานสแตนเลส Piping Work
     รับติดตั้งงานเดินท่ออุตสาหกรรมทุกประเภท Utility Piping Work, Process Piping Work, Sanitary Piping Work, Pipe Rack, Pipe Supportและงานติดตั้งอุปกรณ์ในระบบท่อแรงดันรวมไปถึงงานซ่อมเปลี่ยนแปลงแก้ไขระบบท่ออุตสาหกรรมโดยช่างผู้ชำนาญด้านงานเชื่อมประกอบงานท่อโดยตรง

 

 
     และรับประกันด้วยช่างเชื่อมที่มีการผ่านการรับรองโดยบริษัทที่ได้มาตรฐานด้านการออกใบรับรองและผ่านการอบรมแล้ว จึงมั่นใจได้ว่างานที่เราติดตั้งทุกงานจะมีคุณภาพและที่สำคัญเราเน้นย้ำเรื่องของเวลาในการทำงานให้ทันต่อความต้องการของลูกค้า

Fabrication Work (Stainless Steel and Steel)
     บริษัทรับออกแบบและผลิต Storage Tank, Hopper, Silo ขนาดและวัสดุตามความต้องการ รวมถึงถังเก็บอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และถังแบบใช้งานภายใต้แรงดัน (Pressure Vessel Tank) ที่ออกแบบด้วยความแข็งแรง และแนวเชื่อมประกอบตามมาตรฐานวิศวกรรมรวมไปถึงการออกแบบ

 

 
     ผลิตและติดตั้งถังประเภทวัตถุดิบที่เป็นผงหรือเป็นเม็ด เช่น พลาสติก ปูน แป้ง และอื่นๆ ตามหลักการออกแบบที่เป็นไปตามมาตรฐานวิศวกรรมทางบริษัทมีความชำนาญในการออกแบบถังเก็บประเภทต่างๆ ที่เหมาะสมกับหลากหลายลักษณะการใช้งานในหลายอุตสาหกรรม

Dust Piping Work
     รับติดตั้งงานเดินท่อดักอุตสาหกรรมทุกประเภท ท่อดักฝุ่น, ท่อลมร้อน, ท่อลมเย็น, ท่อดูดอากาศ, ท่อแอร์อุตสาหกรรม Supply and Return

 

 


        ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ เกรด A ประกอบและติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญด้านงานท่อดักโดยตรง เรามีโรงงานและเครื่องมือที่ทันสมัยสามารถรองรับงาน และบริการลูกค้าได้ครบวงจร

        บริการติดตั้งท่ออุตสาหกรรม งานเดินท่ออุตสาหกรรม งานหุ้มฉนวน งานเดินท่อ ติดตั้งท่ออุตสาหกรรมรับประกันคุณภาพงานในพื้นที่ 
หนองจอกลาดกระบัง บางขุนเทียน คลองสามวา มีนบุรี ประเวศ ทวีวัฒนา บางแค บางเขน สายไหม หนองแขม บางบอน จตุจักร ทุ่งครุ ตลิ่งชัน
บางกะปิ สะพานสูง จอมทองบึงกุ่ม สวนหลวง ดอนเมือง หลักสี่ ลาดพร้าว วังทองหลาง บางนา ภาษีเจริญ คันนายาว ยานนาวา ราษฎร์บูรณะ ห้วยขวาง
พระโขนงคลองเตยวัฒนา บางกอกน้อยบางซื่อ บางพลัด บางคอแหลม ดุสิต พญาไท สาทร ธนบุรี ดินแดง ปทุมวัน ราชเทวี บางกอกใหญ่ คลองสาน
บางรัก พระนคร ป้อมปราบศัตรูพ่าย สัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และทั่วประเทศ

"นึกถึงงานเดินท่ออุตสาหกรรม งานหุ้มฉนวน นึกถึง ซีพีเอ็ม เอ็นจิเนียริ่ง เซ็นเตอร์ บจก.