Brand.Co.Th เว็บภายใต้นามสกุลประเทศไทย ที่เจาะตลาดเป้าหมายภาคตะวันออกและภาคการเกษตรในแต่ละภูมิภาค

Brand.co.th

        เว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ และผู้แทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ มากที่สุด เครื่องมือการตลาดออนไลน์สำหรับนักธุรกิจที่ชื่นชอบ รูปแบบการค้าขายแบบ Digital Marketing หรือ Web Marketing สู่ผู้ซื้อตลาดในประเทศไทย ด้วยนามสกุล CO.TH เป็นนามสกุลที่วางกลยุทธ์ไว้สำหรับเจาะตลาดผู้ซื้อในไทยผ่าน google.co.th เป็นสำคัญ และการทำงานของเว็บสับโดเมน name.Brand.co.th นั้น ทำงานแบบเจาะกลุ่มเป้าหมายตลาดอุตสาหกรรมภาคตะวันออกโดยการเชื่อมโยงกลไกทั้งคำค้นและ Tag เข้าสู่ www.EECZone.com 
ซึ่งเป็น Marketplace และ Web Database ขนาดใหญ่ รวบรวมผู้ประกอบการภาคตะวันออกเอาไว้จำนวนมาก ฉะนั้นจึงทำให้ ผู้สืบค้นสินค้าจากโรงงานอุตสาหกรรมผลิตในภาคตะวันออก เข้าถึง ผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ name.Brand.co.th ด้วยเมนูแปลภาษาจาก Search Engine ยอดนิยม สูงสุดถึง 10 ภาษา ด้วยการบริการในการออกแบบเว็บสับโดเมน (web subdomain) ที่สวยงามและนักการตลาดออนไลน์ที่มากด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี 


        name.Brand.co.th ไม่เพียงแต่ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงกลุ่มภาคตะวันออกเท่านั้น ยังมีกลุ่มเป้าหมายหลักอีกกลุ่มหนึ่งที่มีบทบาทและกำลังการซื้ออยู่ในแต่ละภูมิภาค นั่นคือ ภาคการเกษตร โดยการทำงานจะเชื่อมโยงกลไกทั้งคำค้นและ Tag เข้าสู่ www.KasetThaiBrand.com ซึ่งเป็น Marketplace และเว็บรวมผู้ซื้อผู้ขายสินค้าเกษตรไว้จำนวนมาก การทำงานควบคู่กันของ เว็บหลักทั้งคู่นี้ จะส่งผลให้ name.Brand.co.th เข้าสู่ความเป็นที่หนึ่งในเรื่องผู้ผลิตสินค้าและผู้จำหน่ายสินค้าแบรนด์ที่สามารถเจาะตลาดเป้าหมายได้ถึง สองกลุ่มเป้าหมาย ด้วยงบประมาณที่จับต้องได้ ผนวกกับเครื่องมือทางการตลาดที่สำคัญอีกหนึงคือ Catalogue Online โบว์ชัวสินค้าดาวน์โหลดง่ายผ่าน name.Brand.co.th ลดต้นทุนการผลิตสิ่งพิมพ์ และยังได้สร้างภาพลักษณ์ในการได้รับการเข้าถึงเว็บองค์กร Corporate web ซึ่งลูกค้าได้พัฒนาขึ้นมาแล้วก่อนหน้านี้ โดยอาศัย โครงสร้างทางระบบ name.Brand.co.th รวมกับ www.EECZone.com และ www.KasetThaiBrand.com สร้าง Backlink ส่งตรงเข้าสู่ เว็บองค์กร Corporate web ได้อย่างต่อเนื่อง ตลอดอายุสัญญาที่ให้เราเป็นผู้ดูแลการตลาดออนไลน์ให้คุณ