นำเศษเหล็กเหลือใช้ไปใช้ประโยชน์ได้อย่างไร

วันที่:


บริการซื้อ-ขาย เศษเหล็กที่เหลือใช้จากโรงงานและอุตสาหกรรม 
 

        เศษเหล็กที่เสร็จสิ้นจาการผลิตแล้ว หลายคนคงไม่ทราบว่าเศษเหล็กเหล่านั้นสามารถนำไปสร้างมูลค่าต่อได้ ผ่านกระบวนการรีไซเคิลเหล็ก โดยผ่านการหลอมเหล็กให้เป็นรูปร่างขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ตามแต่ลักษณะการใช้งาน เพื่อให้ประหยัดในการนำเข้าเหล็กมาจากต่างประเทศ และเกิดการใช้เหล็กซ้ำไม่ให้วัสดุเหล็กเหลือทิ้งในตลาดจนเกินไป 
 

เศษเหล็กหล่อ

เศษเหล็กหล่อ


    
        กระบวนการนำเหล็กมารีไซเคิลต่อเริ่มตั้งแต่เหล็กเหลือใช้ทั้งจากภาคครัวเรือน ภาคธุรกิจ ส่งขายต่อให้กับทางบริษัท โฟร์ซันส์ อีสเทิร์น สตีล จำกัด แล้วนำเหล็กเหล่านี้ไปแปรรูปหรือขึ้นรูปในลักษณะต่างๆตามการใช้งาน ทำให้เกิดรายได้หมุนเวียนรายได้จากเหล็ก โดยใช้ทรัพยากรที่มีอยู่นำมาหมุนเวียน เพิ่มมูลค่าขึ้น 

        สำหรับท่านใดที่ต้องการขายเศษเหลือใช้ บริษัท โฟร์ซันส์ อีสเทิร์น สตีล จำกัด มีบริการรับซื้อ-ขาย และประมูลวัสดุเหลือใช้จากโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ พร้อมทั้งรับบริการรีไซเคิลพลาสติก จำหน่ายพลาสติกที่บดแล้ว เพื่อนำไปขึ้นรูปต่อไป และบริการจัดเก็บ รับฝาก ทำลายสินค้า BOI ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานทำให้ท่านเชื่อมั่นได้เลยว่าท่านจะได้รับบริการอย่างเราด้วยมาตรฐานที่ดีที่สุด ในการดำเนินธุรกิจที่เที่ยงตรง 

 

บริการของ บริษัท โฟร์ซันส์ อีสเทิร์น สตีล จำกัด
         รับซื้อ-ประมูลเศษเหล็กชลบุรี บ้านบึง ภาคตะวันออก รับซื้อเหล็กราคาสูง รับประมูลเหล็ก รับซื้ออลูมิเนียม ทองแดง ลวดทองแดง รับซื้อเศาเหล็กหนา เศษเหล็กปั๊ม เศษเหล็กทั่วไป เศษโลหะทุกชนิด ขี้กลึง ขี้กลึงเหนียว รับซื้อเศษเหล็กสแครป scrap, waste


 

สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท โฟร์ซันส์ อีสเทิร์น สตีล จำกัด
foursons.brand.co.th
www.foursonsthailand.com

573
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag