จัดเก็บสินค้าอย่างมืออาชีพกับ บริษัท โฟร์ซันส์ อีสเทิร์น สตีล จำกัด

วันที่:


บริการจัดเก็บสินค้าในหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม 
 

        ด้วยประสบการณ์อันยาวนานที่มากกว่า 20 ปี บริษัท โฟร์ซันส์ อีสเทิร์น สตีล จำกัด มุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กรและบุคลากรในการทำงาน เพื่อให้บริการจัดเก็บสินค้าของเรา เต็มไปด้วยคุณภาพและครบวงจรในการรับฝากสินค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมอันหลากหลาย เพื่อให้สะดวกต่อการจัดส่ง หรือรอกระบวนการผลิตต่างๆตามขั้นตอนต่อไป ด้วยทีมงานที่เราคัดสรรเพื่อดูแลสินค้าของท่านได้อย่ามีประสิทธิภาพที่สุด 
 

บริการจัดเก็บสินค้า

บริการจัดเก็บสินค้า

 

        ด้วยการบริการจัดการที่มีมาตรฐาน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ได้อย่างดีที่สุด เราจึงทำธุรกิจจัดเก็บสินค้า ด้วยความรับผิดชอบ ที่จะเป็นภาพลักษณ์ของความน่าเชื่อถือของบริษัทต่อไป พร้อมทั้งการพัฒนาองค์กร บุคคลและการทำงานอย่างไม่หยุดยั้ง 
        นอกจากนี้ บริการของ บริษัท โฟร์ซันส์ อีสเทิร์น สตีล จำกัด ยังมีทั้งการรับซื้อ-ขาย ประมูลวัสดุเหลือใช้จากโรงงานอุตสาหกรรม รับซื้อ-ประมูลเศษเหล็กชลบุรี บ้านบึง ภาคตะวันออก รับซื้อเหล็กราคาสูง รับประมูลเหล็ก รับซื้ออลูมิเนียม ทองแดง ลวดทองแดง รับซื้อเศาเหล็กหนา เศษเหล็กปั๊ม เศษเหล็กทั่วไป เศษโลหะทุกชนิด ขี้กลึง ขี้กลึงเหนียว รับซื้อเศษเหล็กสแครป scrap, waste บริการรับบดอัดพลาสติกเพื่อให้นำไปรีไซเคิลในกระบวนต่อไปได้อย่างง่ายขึ้น ด้วยกระบวนการทำงานอย่างเป็นระบบ เที่ยงตรง และประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน ท่านเชื่อมั่นได้เลยว่า ท่านจะได้รับการที่มีประสิทธิภาพและสร้างความประทับใจอย่างแน่นอน

 

 

บริการของ บริษัท โฟร์ซันส์ อีสเทิร์น สตีล จำกัด
- เศษเหล็ก
- บริการจัดเก็บสินค้า
- บริการรับจ้างบดพลาสติก


 

สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท โฟร์ซันส์ อีสเทิร์น สตีล จำกัด
foursons.brand.co.th
www.foursonsthailand.com

501
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag