การบดพลาสติกคืออะไร

วันที่:


บริการบดพลาสติกเพื่อการขึ้นรูปชิ้นงาน 

        สำหรับการบดพลาสติกคือ กระบวนการหนึ่งของการรีไซเคิล ด้วยพลาสติกที่เหลือใช้มาทำการบดพลาสติกผ่านเครื่องบดพลาสติก  จากชิ้นพลาสติกใหญ่ๆให้เหลือเพียงชิ้นเล็กๆ  เพื่อนำไปผลิตในกระบวนการต่างหรือขึ้นรูปต่อ ขึ้นอยู่กับผู้ประกอบการว่าต้องการนำไปใช้แบบใด 

 

บริการรับจ้างบดพลาสติก

บริการรับจ้างบดพลาสติก

 

        งานบดพลาสติกเพื่อการนำกลับมาใช้ใหม่ (recycle) เพื่อการใช้พลาสติกซ้ำอีกครั้งหนึ่ง ในการช่วยลดปริมาณขยะพลาสติก ถือเป็นส่วนสำคัญในการเยียวยาโลก และเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสิ่งแวดล้อม เนื่องด้วยขยะพลาสติกที่เพิ่มมากขึ้น และนำไปย่อยสลายผิดวิธีจะทำให้เกิดปัญหาสิ่งแวดล้อมในระยะยาวได้ 
        บริษัท โฟร์ซันส์ อีสเทิร์น สตีล จำกัด ได้มีบริการบดอัดพลาสติกด้วยเครื่องจักรที่มีคุณภาพ และทีมงานผู้เชี่ยวชาญ สำหรับผู้ประกอบการ หรือท่านใดที่ต้องการนำพลาสติกมาบดกับเรา สามารถติดต่อกับเราได้โดยตรง เพื่อให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการจัดการพลาสติกอย่างถูกวิธี และนำไปสู่การสร้างรายได้กลับคืนสังคม 

 

บริการของ บริษัท โฟร์ซันส์ อีสเทิร์น สตีล จำกัด
         รับซื้อ-ประมูลเศษเหล็กชลบุรี บ้านบึง ภาคตะวันออก รับซื้อเหล็กราคาสูง รับประมูลเหล็ก รับซื้ออลูมิเนียม ทองแดง ลวดทองแดง รับซื้อเศาเหล็กหนา เศษเหล็กปั๊ม เศษเหล็กทั่วไป เศษโลหะทุกชนิด ขี้กลึง ขี้กลึงเหนียว รับซื้อเศษเหล็กสแครป scrap, waste
 


 

สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท โฟร์ซันส์ อีสเทิร์น สตีล จำกัด
foursons.brand.co.th
www.foursonsthailand.com

828
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag