ตลับลูกปืน Koyo แบรนด์สินค้าคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น จัดจำหน่ายโดยบริษัท สินมั่นคง แบริ่งส์ จำกัด

วันที่:

ตลับลูกปืน Koyo สินค้าคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น จำหน่ายโดย บริษัท สินมั่นคง แบริ่งส์ จำกัด 
ตัวแทนจำหน่ายตลับลูกปืนอุตสาหกรรมหลากหลายชนิด สินค้าคุณภาพ ราคายุติธรรม


         ตลับลูกปืน (ฺBearing) เป็นอุปกรณ์สำคัญในการช่วยในการทำงานของเครื่องจักร เครื่องยนต์ให้ทำงานได้ดี ช่วยเพิ่มการถ่ายทอดแรง และลดการเสียดสีระหว่างผิวสัมผัสได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าเครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรม หรือเครื่องยนต์ต่างๆ ก็ต้องมีตัวช่วยอย่างตลับลูกปืนเพื่อช่วยในการหมุนรอบได้ดียิ่งขึ้น 
          ตลับลูกปืน Koyo เป็นตลับลูกปืนที่มีคุณภาพสูง ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ใช้งานได้ทนทาน มีมาตรฐาน ในราคาที่ไม่สูง ตลับลูกปืน Koyo มีหลากหลายชนิด หลากหลายขนาดให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการของลูกค้า 
 

ตลับลูกปืนเม็ดกลมร่องลึก
ตลับลูกปืนเม็ดกลมร่องลึก


          บริษัท สินมั่นคง แบริ่งส์ จำกัด  จำหน่ายตลับลูกปืน Koyo ที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน เราได้จัดจำหน่ายตลับลูกปืนแบรนด์ดังระดับโลกได้แก่ ตลับลูกปืน Koyo ตลับลูกแบรนด์ SKF ตลับลูกปืนแบรนด์ NTN ตลับลูกปืนแบรนด์ TIMKEN ตลับลูกปืนแบรนด์ API นอกจากนี้เรายังจัดจำหน่ายตลับลูกปืนอีกหลายประเภท เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น ลูกปืนตุ๊กตา ตลับลูกปืนเม็ดกลมร่องลึก ตลับลูกปืนเม็ดเรียว ตลับลูกปืนเม็ดโค้งสองแถว ตลับลูกปืนเม็ดทรงกระบอก ตลับลูกปืนตาเหลือก ตลับลูกปืนกันรุนเม็ดกลม ตลับลูกปืนเม็ดกลมสองแถวปรับแนวได้เอง ตลับลูกปืนเม็ดกลมสัมผัสเชิงมุม ตลับลูกปืนเม็ดเข็ม ตลับลูกปืนปั๊มน้ำ ลูกปืนเบ้าโช๊ค ลูกปืนคลัทช์ และอื่นๆอีกมากมาย 


        บริษัท สินมั่นคง แบริ่งส์ จำกัด เป็นศูนย์รวมจำหน่ายลูกปืนคุณภาพ เพื่อให้ตอบโจทย์ต่ออุตสาหกรรมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการผลิต อุตสาหกรรมรถยนต์ อุตสาหกรรมชิ้นส่วนรถยนต์ และอุตสาหกรรมการเกษตร ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ บริษัท สินมั่นคง แบริ่งส์ จำกัด คัดสรรมาให้ตอบสนองการใช้งานที่เฉพาะเจาะจงมากยิ่ง สินค้าสต๊อกแน่น พร้อมจัดส่ง ยินดีให้บริการในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระยอง เชียงราย หนองคาย ขอนแก่น และพื้นที่อื่นๆ ทั่วประเทศ 

 

สนใจติดต่อ
95 ถนนเจ้าคำรพ แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบฯ กรุงเทพฯ 10100
โทร : +662 622 8207
อีเมล : smkbiit@gmail.com
sinmunkongbearings.brand.co.th
www.sinmunkongbearings.com

 

 

1175
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag