ตลับลูกปืนอุตสาหกรรมที่นิยมมีอะไรบ้าง

วันที่:

เกร็ดความรู้เกี่ยวกับตลับลูกปืนอุตสาหกรรม 

ตลับลูกปืน เป็นชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ใช้ในการรองรับการหมุนของเพลา โดยตลับลูกปืนมีหน้าที่ในการถ่ายทอดแรงจากเพลาไปสู่เครื่องยนต์ และเป็นชิ้นส่วนที่ช่วยในการเพิ่มสมรรถนะของเครื่องจักรและเครื่องยนต์ ตลับลูกปืนจึงเป็นชิ้นส่วนที่สำคัญของอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ อุตสาหกรรมการผลิตที่ต้องใช้เครื่องจักรนั่นเอง การเติบโตของภาคอุตสาหกรรมในประเทศทำให้ตลับลูกปืนได้ผลพลอยได้ไปด้วย เพราะเป็นกำลังสำคัญในการผลิตให้เครื่องจักร เครื่องยนต์ทำงานได้สมบูรณ์แบบมากขึ้น 

 

ตลับลูกปืนที่ได้รับการยอมรับในประเทศไทยได้แก่ 

 

ตลับลูกปืนเม็ดกลมร่องลึกตลับลูกปืนเม็ดกลมสัมผัสเชิงมุม

 

ตลับลูกปืนKOYO แบรนด์ใหญ่ที่มีตัวแทนอยู่ทั่วโลกรวมถึงเอเชียด้วย จุดเด่นของแบรนด์คือ มีการทำวิจัยค้นคว้าในการผลิตสินค้าตลับลูกปืนออกมาอย่างต่อเนื่อง และยังคงคุณภาพของตลับลูกปืนไว้ได้อย่างดีเยี่ยม โดยตลับลูกปืนที่โดดเด่นของแบรนด์นี้ได้แก่ ตลับลูกปืนเม็ดกลมร่องลึก ตลับลูกปืนเม็ดกลมสัมผัสเชิงมุม ตลับลูกปืนเม็ดกลมสองแถว เป็นต้น 

 

ตลับลูกปืนทรงกลมเรเดียลจารบี VKG 1/50

 

ตลับลูกปืนSKF เป็นตลับลูกปืนแบรนด์ดังที่ผู้ที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี ข้อดีของแบรนด์นี้คือมีผลิตภัณฑ์ตลับลูกปืนมีให้เลือกอย่างหลากหลาย เช่น ตลับลูกปืนทรงกลมเรเดียล (SKF Radial Spherical Plain Bearings) หรือ ผลิตภัณฑ์อย่างจาระบี ก็เป็นที่นิยมในตลาดเช่นกัน  

บริษัท สินมั่นคง แบริ่งส์ จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายตลับลูกปืนKOYO ตลับลูกปืนSKF นอกจากนี้เรายังจำหน่ายตลับลูกปืนอีกหลากหลายประเภทเช่น ตลับลูกปืนเม็ดกลมร่องลึก ตลับลูกปืนเม็ดกลมสัมผัสเชิงมุม รวมถึงลูกปืนเบ้าโช้ค ลูกปืนปั๊มน้ำ กระบอกอัดจาระบี  และอื่นๆอีกมากมาย

 

สนใจติดต่อ
บริษัท สินมั่นคง แบริ่งส์ จำกัด
SINMUNKONG BEARING CO, LTD.

95 ถนนเจ้าคำรพ แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบฯ กรุงเทพฯ 10100
โทร : +662 622 8207
อีเมล : smkbiit@gmail.com

sinmunkongbearings.brand.co.th
www.sinmunkongbearings.com


 

1251
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag