หน้าที่ของตลับลูกปืนเม็ดเรียว

วันที่:

ตลับลูกปืนเม็ดเรียวคืออะไร     

ตลับลูกปืนเม็ดเรียว

 

    ตลับลูกปืนเม็ดเรียว หรือ แบริ่งส์ลูกปืนเม็ดเรียว (Taper Roller Bearings) เป็นตลับลูกปืนอุตสาหกรรมชนิดหนึ่ง ตลับลูกปืนชนิดนี้ได้รับการออกแบบมาให้สามารถรับแรงทั้งแนวรัศมีและแนวแกนได้ ตลับลูกปืนเม็ดเรียวมีลูกกลิ้งเป็นลักษณะรูปทรงกรวย  สามารถรับแรงได้สองทิศทาง การใช้งานของตลับลูกปืนเม็ดเรียว ส่วนใหญ่แล้วตลับลูกปืนเม็ดเรียวมักใช้เป็นคู่ เพราะตลับลูกปืนเม็ดเรียวมีการปรับช่องว่างภายในระหว่างแนวแกนและแนววงแหวนได้อย่างอิสระ โดยตลับลูกปืนชนิดนี้แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ คือ มุมปกติ มุมปานกลาง และมุมชัน 

    สำหรับอายุการใช้งานของตลับลูกปืนเม็ดเรียว หรือ แบริ่งส์ลูกปืนเม็ดเรียว ขึ้นอยู่กับสภาวะการใช้งานจริง เหมือนกับตลับลูกปืนชนิดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ตลับลูกปืนทรงกระบอก ตลับลูกปืนเม็ดโค้งสองแถว ตลับลูกปืนเม็ดกลมร่องลึก แม้ว่าเราจะใช้งานตลับลูกปืนด้วยความระมัดระวังแล้วก็ตาม แต่ก็ควรต้องหมั่นตรวจสอบตลับลูกปืนสม่ำเสมอ 

ตลับลูกปืนเม็ดเรียว

ตลับลูกปืนเม็ดเรียว

    หากท่านมีตลับลูกปืนที่ชำรุด หรือกำลังมองหาตลับลูกปืนตัวใหม่อยู่ บริษัท สินมั่นคง แบริ่งส์ จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายและผลิตภัณฑ์ตลับลูกปืน เราจำหน่ายตลับลูกปืนหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น ตลับลูกปืนAPI ตลับลูกปืนKOYO  ตลับลูกปืนเม็ดกลมร่องลึก ตลับลูกปืนเม็ดทรงกระบอก ตลับลูกปืนเม็ดโค้งสองแถว เป็นต้น เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ในธุรกิจกว่า 40 ปี ทั้งในส่วนของของตลับลูกปืนยานยนต์ ตลับลูกปืนอุตสาหกรรม รวมถึงงานเกษตร

 

 

สนใจติดต่อ
95 ถนนเจ้าคำรพ แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบฯ กรุงเทพฯ 10100
โทร : +662 622 8207
อีเมล : smkbiit@gmail.com
https://sinmunkongbearings.brand.co.th/
www.sinmunkongbearings.com

608
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag